Những nữ hoàng màn ảnh Hàn Quốc Song Hye Kyo, Go Hyun Jung, Lee Young Ae sẽ trở lại với những bộ phim Hàn khiến nhiều bạn trẻ mê mẩn.
Lee Young Ae, Song Hye Kyo và Go Hyun Jung từ lâu đã trở thành những cái tên quen thuộc trong cộng đồng người mê phim Hàn Quốc, họ cũng chính là gương mặt bảo chứng cho sự thành công của những tác phẩm mà họ tham gia. 
Sau 12 năm kể từ bộ phim kinh điển đã đi vào tuổi thơ của thế hệ 8X và đầu 9X Nàng Dae Jang Geun bà mẹ hai con Lee Young Ae tái xuất với vai chính trong bộ phim truyền hình cổ trang của đài SBS "Saimdang, The Herstory". Được biết, trong phim, nữ diễn viên sẽ có dịp phô diễn khả năng diễn xuất khi một mình đảm nhận tới hai nhân vật. Nhân vật đầu tiên chính là Shin Saimdang của Joseon thế kỉ XVI, một họa sĩ, nhà thơ và cũng là người mẹ nổi tiếng trong lịch sử.
Màn ảnh xứ Hàn
Trong khi đó, người đẹp Full House - Song Hye Kyo cũng đang ráo riết chuẩn bị cho sự trở lại sau hơn hai năm vắng bóng kể từ dự án hợp tác cùng nam diễn viên Jo In Sung That Winter, The Wind Blows. Lần này, bạn diễn của nữ diễn viên lại là một trong số những sao nam trẻ được săn đón nhất hiện nay, Song Joong Ki. Cả hai sẽ tham gia dự án bom tấn của đài KBS Descendants Of The Sun, đây cũng chính là sản phẩm nghệ thuật đầu tiên của "người sói" sau hai năm tạm gác sự nghiệp diễn xuất để phục vụ trong quân ngũ. Bộ phim kể về Yoo Shi Jin (Song Joong Ki), một chỉ huy gìn giữ hòa bình của Liên Hợp quốc và Kang Mo Yeon, một bác sĩ đến từ chương trình "Bác sĩ không biên giới" do Song Hye Kyo thủ vai.
Go Hyun Jung, một trong số những nữ diễn viên được trả lương cao nhất trên truyền hình hiện nay nhờ vào tài năng và sắc đẹp hơn người. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại lần này của cô là một dự án thuộc "người khổng lồ" truyền hình cáp tvN Dear My Friends, hợp tác cùng nam diễn viên Shin Sung Woo.
3 nàng đại diện của điện ảnh xứ Kim Chi sẽ trở lại vào năm 2016 đánh dâu bước ngoặt lớn thỏa mãn mong đợi của mọi người.
Design by Hệ Thống Seo