Thu xếp đồ đạc và kiểm tra: điều này cực kỳ quan trọng vì thế tới gần khởi hành bạn kiểm tra lại những thứ cần thiết, việc sắp xếp quần áo và những thứ cần thiết vào vali, sau đó cần cân nhắc xem trọng lượng đồ mang đi có vừa với sức của mình không.
Du lịch

Theo dõi diễn biến của thời tiết: Thời tiết là một trong những điều quan trọng, nắm rõ nhiệt độ khí hậu sẽ giúp bạn mang được quần áo phù hợp.
Mang theo sạc điện tử: việc mang theo bộ sạc để nạp năng lượng cho máy ảnh, điện thoại, máy tính hay máy nghe nhạc là điều cần thiết , có khá nhiều người bỏ quên đồ sạc ở nhà khi đi du lịch và phải vất vả đối phó với những tình trạng hết pin.
Dọn dẹp nhà cửa: trước khi đi du lịch bạn nên dọn dẹp nhà cửa bởi còn gì dễ chịu hơn khi trở về sau một chuyến đi dài bạn cảm thấy ngôi nhà mình sạch sẽ, ngăn nắp. Sau một chuyến đi bạn sẽ cảm thấy đuối sức, mệt mỏi khi về tới nhà thấy nhà cửa bừa bộn bạn sẽ không còn chút hứng thú nào cho công việc hôm sau.
Đi du lịch
Những điều khác: hãy trao đổi với bạn bè, người có kinh nghiệm về những chuyến đi để có thêm thông tin và an toàn hơn cho chuyến du lịch.

Hãy đi du lịch một lần để khám phá những quán ăn ngon hay những thiên đường du lịch bạn sẽ thấy cuộc sống của bạn khác lạ và thay đổi khá nhiều. 
Design by Hệ Thống Seo