Sau bao nhiêu lần hoãn quay, ngưng chiếu thì cuối cùng các mem của chúng ta cũng sẽ được thưởng thức bộ phim Vân Trung Ca vào cuối tháng 9/2015 này rồi. Đầy những hé lộ đặc sắc nhất là Angela Baby sẽ là nữ chính Vân Ca trong phim.

Nói thêm về Angela Baby cho các mem nhé, cô được lai dòng máu Đức và Trung Quốc có một em trai Keven, với khuôn mặt khả ái dáng vẻ thanh tao cô bắt đầu được lấn chân vào làng người mẫu lấy nghệ danh là Angela Baby tên thật của cô là Dương Dĩnh.

Với nhiều phim như : Ái Tử Đa Tình, Hot Summer Days, Đặc Vụ Kim Cương...nhưng chưa ấn tượng lắm cho đến khi cô đồng ý tham gia tác phẩm được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết của nhà văn Trung Quốc Đồng Hoa - Vân Trung Ca (Đại hán tình duyên) thì đây là một dấu ấn thực sự đặc sắc.

Cùng xem một số tạo hình của Angela Baby trong phim Vân Trung Ca





Biên kịch vàng của xứ Trung " Vu Chính" đã tạo hình Vân Trung Ca khá đẹp như trong tiểu thuyết làm một số mem khá hào hứng khi xem Trailer phim Vân Trung Ca, cũng có thông tin rò rỉ cho rằng biên kịch cũng đã cắt bỏ một số nhân vật và thay đổi số mệnh của nhân vật chính nhưng các mem vẫn đang trung thành chờ đón xem phim Vân Trung Ca rất lớn.
Design by Hệ Thống Seo