Phim Vân Trung Ca đã có trailer chính thức rồi các mem nhé, 7 phút cho một trailer ấn tượng hình ảnh của những nhân vật chính với sự đau thương, vui buồn...lẫn lộn. Có nhiều mem đã chia sẽ ấn tượng sau khi đọc bộ tiểu thuyết của Đồng Hoa " là một trong số 3 cuốn tiểu thuyết khiến tôi đọc đến lần thứ năm vẫn vẹn nguyên cảm giác say mê như lần đầu tiên. Trước đây, tôi vẫn coi tiểu thuyết ngôn tình chỉ là thứ giải trí, nhưng sau khi đọc Vân Trung Ca bỗng giật mình, hóa ra ngôn tình cũng có thể gây chấn động như vậy. Tôi tự hỏi, vì sao tôi lại yêu tác phẩm này đến vậy, những yếu tố nào giúp Vân Trung Ca vượt lên trên bề mặt của tiểu thuyết ngôn tình vốn nhiều như nấm sau mưa, để không chỉ đơn thuần là một áng văn giải trí ? ". 
Quả thật mem này đã nói lên được độ hay của Vân Trung Ca rồi đúng không, các mem nhà mình có thể xem trailer Vân Trung Ca ở ngay đây nhé.
Hẳn là xem đoạn trailer này các mem đã háo hức lắm rồi nhỉ, cùng chờ đợi những tập đầu tiên của phim nha. Chúc các mem vui vẻ !
Design by Hệ Thống Seo