Bất kỳ chiếc xe máy nào khi đã có bàn tay thợ “độ” can thiệp vào thiết kế gốc cũng đều ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe, chưa kể một số người chơi chấp nhận những rủi ro, thay đổi nhiều chi tiết nguyên bản của xe để có một chiếc xe đẹp, độc, lạ.

Bất cứ chiếc xe máy nào được đưa ra thị trường đều được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng về thiết kế, độ an toàn nên “độ” xe ít nhiều làm thay đổi chất lượng, độ an toàn của xe. Việc chơi xe “độ” cũng ẩn chứa nhiều nguy cơ rủi ro, có thể xảy ra tai nạn giao thông bất cứ lúc nào.

Phụ tùng xe máy ở Quảng Ngãi - phụ gia dầu nhớt tốt nhất như:

Motul 300V 10W40 1L loại tem 3 lớp được người dùng Việt Nam đánh giá là một trong những sản phẩm nhớt chính hãng dành cho xe mô tô phân khối lớn tốt nhất hiện nay. Nhớt Motul 300V Pháp 10W40 cũng là sản phẩm duy nhất trên thế giới đạt đến công nghệ ESTER Core, một công nghệ độc quyền của hãng dầu nhớt Motul.


Phụ gia pha nhớt động cơ MOS2 Liqui Moly Oil Additiv Là loại phụ gia đặc biệt, chứa thành phần chính là dầu MoS2 loại hoạt chất bôi trơn cực mạnh, giúp dầu nhớt tăng hiệu quả bôi trơn và nâng cao tuổi thọ "sánh" của nhớt, từ đó động cơ hoạt động trơn tru và êm hơn. - Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các dòng xe độ, nâng cấp động cơ cũng như các động cơ cũ nằm bãi lâu ngày hay cả với động cơ xe mới. Phụ gia pha nhớt Liqui Moly MO S2 nhập khẩu từ Đức, pha với nhớt với tỉ lệ 2% (20ml pha với 1 lít nhớt).
Design by Hệ Thống Seo