Bọc ghế sofa - thì đừng quen đặt thêm các mẫu gối để phục vụ thêm nhu cầu sử dụng nhé cả nhà, không chỉ thế, ruột gối bên trong còn được làm từ bông gòn đánh tơi êm ái, đảm bảo độ đàn hồi lâu dài, cực kì thoáng khí và hút mồ hôi nhanh, không đem đến cảm giác nóng nực, bết rít khi sử dụng như những loại gối tựa lưng khác.

Vỏ gối được may dày đến 3mm, bao bọc toàn bộ ruột gối tránh vật nhọn (đầu móng vuốt của thú cưng) hoặc chất bẩn bám vào.

Vỏ được làm từ nhiều chất liệu như nhung, nỉ, kate, thun,... cho bạn lựa chọn tùy vào sở thích của mình.

Được làm từ những nguyên liệu vải nhập khẩu cao cấp từ nước bạn, đem đến sự tinh tế đăc biệt là sự thoải mái từ những mẫu vải mới may gối sofa này. Những mẫu gối sofa đẹp chất lừ có thể đăc may hoặc mua hoàn toàn dễ dàng nhé cả nhà.

Mẫu gối động vật: ví dụ như là chú thỏ, voi con, mèo lười, angry bird,... thích hợp cho gia đình có bé cưng, ưa thích động vật ngộ nghĩnh, vui nhộn, đây cũng là cách dạy cho con tiếp xúc với những thú cưng đấy. Gối đẹp hay còn gọi là gối tựa lưng chính là một phụ kiện bé nhỏ nhưng không thể thiếu ở trên mỗi sofa của gia đình nha.

Mẫu gối họa tiết: có nhiều chi tiết về hoa, lá, cành... thoải mái sử dụng phong phú theo sở thích và cách phối màu sắc...điều này có thể tận dụng từ vải bọc sofa còn có thể tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm hoàn hảo, nhất là khu vực phòng khách.

Việc lựa chọn gối chất lượng, tinh tế sẽ đem đến quý phái cho ngôi nhà của bạn cũng như bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong gia đình tốt nhất. Bạn cần phải chọn mua ở cửa hàng gối tựa lưng uy tín lâu dài, được nhiều bạn tin tưởng. Hoăc nếu một chút khéo léo sao bạn không thử chế độ handmade chỉ, cũng khá là thú vị khi tự mình từ khâu đầu tiên là chọn vải rồi hoàn thành khâu may vá để có một mẫu gối sofa đẹp.
Design by Hệ Thống Seo