Bộ phim Vân Trung Ca được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết của nhà văn Trung Quốc Đồng Hoa được xuất bản vào năm 2007 một câu chuyện rất dài, cuốn hút và hùng tráng như một bản trường ca vậy đó, nếu như các bạn yêu thích Hoa Thiên Cốt thì ôi với Vân Trung Ca còn yêu hơn ấy.
Nói sơ qua cho bạn nghe dàn diễn viên nha : Angela Baby, Lục Nghị, Trần Hiểu, Đỗ Thuần, Dương Dung hoành tráng chưa ? thông minh mới nhất là vào tháng 9 này bộ phim sẽ được công chiếu trên đài Hồ Nam khung giờ vàng, cuối cùng thì cấm tới cấm lui cũng được chiếu rồi.

Cốt truyện thì những ai đọc sách chắc mê mệt, coi phim còn thê lương hơn nữa cơ, hiểu như đây chính là sự thăng trầm trong cuộc đời ở từng cung bậc khác nhau của mỗi nhân vật. Từ các mối quan hệ vua tôi, quân thần, tình yêu nam nữ, phu thê, những ân oán hận thù xuyên suốt cuối cùng đọng lại là sự tiếc nuối và bất lực trước số phận của từng nhân vật mà khi xem phim Vân Trung Ca bạn sẽ cảm nhận được qua diễn xuất của Angela Baby.
Cuộc đời của Vân Ca do Angela Baby thủ vai bạn còn nhớ Đại Mạc Dao - Kỳ Duyên Trong Gió không nhỉ đây chính là con gái của Hoắc Khứ Bệnh do Vệ Vô Kỵ và Tân Nguyệt do Lưu Thi Thi đóng. Như số phận đã an bày cô gắn liền với hai chàng trai, Lăng Ca Ca và Hắn Hồ, lúc 8 tuổi cô được cứu khỏi trận khát giữa đại sa mạc hình dánh người đã cứu cô cứ thế mà cuốn cô đến nơiTrường An lúc 19 tuổi. Từ đó giã tự do nơi sa mạc, bắt đầu chuỗi ngày bất hạnh của chính mình.

Nơi phồn hoa đất khách Vân Ca gặp gỡ Lăng Ca Ca – Hán Chiêu Đế, người khiến cô cuốn vào cuộc tranh giành quyền lực đầy “âm mưu” ở chốn cung đình và cũng đầy hương vị của tình yêu. Để nối tiếp những diễn biến của câu chuyện bạn từng đọc hãy xem các diễn viên của chúng ta nhập vai như thế nào nhé. Tại kenhvtv.net sẽ có link phim Vân Trung Ca tập 1, tập 2, tập 3... tập cuối bạn có thể xem thỏa thích nha..
 Trích Thượng Quan Tiểu Muội - " Hoàng đế đại ca là một hoàng đế không có gì khác biệt với những hoàng đế mất sớm khác, cùng lắm là khen thêm vài câu thông tuệ nhân từ. Người đời chỉ biết đến Lưu Tuân, sử quan cũng khẳng định càng nguyện ý tiêu phí tài văn chương để ghi lại truyền kỳ hắn trải qua, hắn hùng tài vĩ lược cùng với hắn kiếm cũ tình thâm. Thế nhưng, đó là quan trọng sao? Cho dù mọi người khắp thiên hạ quên mất chàng, tỷ và ta sẽ nhớ kỹ chàng, chúng ta có thể sống bao lâu, là chàng có thể sống tới khi đó. Thậm chí, ta cam đoan với tỷ, khi Lưu Tuân đang ở trong mộng đột nhiên bừng tỉnh, cũng sẽ nhớ tới chàng, Lưu Tuân càng cố gắng để quên đi, lại càng không thể quên được."
Design by Hệ Thống Seo