Mấy ngày hôm nay các mem cứ háo hức đếm từng ngày cho qua tháng 9 để mong chờ bộ phim Vân Trung Ca, cũng có nhiều mem cho rằng bộ phim đã được biên kịch vàng Vu Chính chế đi một chút liệu có được như muốn.

Cũng có nhiều lý do cho rằng Vu Chính vì để phù hợp với sở thích của mình nên ông đã không nhẹ tay nhào nặng các tác phẩm. Chính vì vậy, các fan của Đồng Hoa đang "méo mặt", không hiểu Vân Trung Ca sẽ được "biến hình" ra sao.
" Nếu như tiểu thuyết để lại cho các mem cảm giác là Mạnh Giác đã chờ, chờ từ khi Lưu Phất Lăng ra đi, chờ Vân Ca có thể mở rộng lòng mình thêm một lần nữa. Đã có người nói với tôi rằng để cho Vân Ca thành một đôi với Mạnh Giác thì quả là tốt đẹp, nhưng tôi nghĩ không phải. Lưu Phất Lăng đã để lại cho Vân Ca một dấu ấn quá sâu đậm, đến nỗi tôi thấy rằng nếu Vân Ca có thể quên đi Lưu Phất Lăng mà sống, Vân Ca sẽ không phải là Vân Ca mà tôi đã đọc, đã yêu mến nữa. Ước muốn của Lưu Phất Lăng – người mãi mãi ở trong lòng Vân Ca chính là nàng được sống một đời bình yên."

Vậy Vu Chính đã làm gì với nội dung và kết cục của các mem, vẫn là cái tên Vân Trung Ca vẫn cốt truyện như thế với lần đầu Vân Ca ( Angela Baby ) và Hán Chiêu Đế Lưu Phất Lăng ( Lục Nghị) gặp nhau trên sa mạc nơi đầy nắng và gió, vị hoàng đế thông minh kiệt xuất tám tuổi bị truy sát, chạy trốn đến tận miền hoang mạc.
Ước hẹn giữa hai người cũng vì thế mà nảy sinh, sau 10 năm gặp lại nơi Trường An không ai biết rằng phía sau đó là một định mệnh đau thương của cuộc đời hai số phận tưởng trừng đã là của nhau. Cô bé Vân Ca ngày nào giờ đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, nàng thực sự đến Trường An theo hẹn ước ngày nào để gặp Lăng ca ca của mình, nhưng số phận trêu đùa, Vân Ca lại gặp Lưu Bệnh Dĩ (Trần Hiểu) và nhận nhầm thành chàng trai này thành Lưu Phất Lăng. Lúc này chứng kiến Lăng ca ca của mình đã có một người con gái ở bên và quên đi lời hẹn ước khi xưa khiến Vân Ca đau đớn, nàng muốn rời khỏi Trường An và trở về Đại Mạc thì lại bất ngờ gặp gỡ với Mạnh Giác.... cứ thế rồi nàng liệu có gặp được Lăng ca ca của lòng mình.

Tình yêu là gì, liệu có cần phải mang đến nhiều đau khổ như vậy không ? Liệu cuối cùng, số mệnh có mang Vân Ca đến với tình yêu đã định ước và Vân ca, liệu khi tìm thấy Lăng ca ca thực sự của mình thì trái tim nàng còn có thể rung động trở lại hay không ?  Xem phim Vân Trung Ca để biết rõ hơn biên kịch đã làm gì so với bản gốc nhé, các mem yên tâm bật mí một chút Vân Ca của chúng ta sẽ không quá đau khổ như trong truyện đâu nhé.
Design by Hệ Thống Seo