Người ta nói trong túi người phụ nữ không thể thiếu một cây son môi, quả đúng như vậy chúng là vật dụng để các nàng tươi tắn hơn. Dưới đây là 3 loại son môi được đánh giá là hót nhất hiện nay.
Son lì:
Son lì hay còn được gọi là son mờ là loại son khi thoa lên môi sẽ cho ra màu sắc đậm và giống gần như hoàn toàn màu son chúng ta nhìn thấy mà không bị phụ thuộc nhiều vào màu môi. Lý do chính là vì trong son lì có chứa cao lanh, khi thoa lên môi sẽ không tạo hiệu ứng bóng hay lấp lánh. 
Son lì
Son kem:
Son kem có ưu điểm giúp chuẩn màu trên môi, lâu trôi, ko tạo thành các nếp son mà bề mặt môi sẽ rất mịn màng. Son kem lì còn đặc biệt vì nó đáp ứng được 2 kiểu đánh son đang rất thịnh hành là đánh lòng môi và đánh kín môi. 
Son bóng:
Thường là dạng gel, có loại được thiết kế kèm theo cọ tô, có loại thì dạng tuýp, rất tiện mang theo bên mình. Son bóng là món đồ trang điểm cần thiết để hoàn thiện vẻ đẹp cho đôi môi. Khi tô son bóng, bạn chỉ nên dùng một chút ở chính giữa môi rồi tán đều bằng cọ, không bặm môi vì sẽ giảm độ bóng mượt. 
Son bóng
Mỗi loại da môi phù hợp với  một loại son khác nhau, chúng cũng phù hợp với từng độ tuổi, với người lớn tuổi nên đánh loại son lì sẽ trở nên sang trọng quyến rũ hơn là những loại son bóng dành cho tuổi teen.

Mùa đông sắp tới hãy tự sắm cho mình một cây son vừa để bảo vệ môi lại vừa có tác dụng làm đẹp mình hơn trong mắt người khác.
Design by Hệ Thống Seo