Mọi người thường nghĩ rằng trong không gian ngôi nhà chỉ có bốn bức tường tuy nhiên quan niệm đó cực kỳ sai lầm  bởi ngoài bốn bức tường ra còn có không gian trần là đối tượng để thể hiện những ý tưởng sáng tạo giúp cho căn nhà của bạn được nâng lên thành đẳng cấp khác.
Ngoài ra những tấm trần giả cũng có thể khắc phục được nhược điểm của những ngôi nhà giúp ngôi nhà được hoàn thiện hơn và cách trang trí này cũng phù hợp với xu hướng nội thất văn phòng 2016.
Trần nhà cao:
Nếu trần nhà cao việc sử dụng màu sơn cũng khắc phục được tình trạng này những màu sơn màu hơi tối sẽ tạo ảo giác giúp trần nhà của bạn thấp hơn một chút. Hoặc có thể sử dụng trần giả để hạ thấp độ cao của trần mà lại có thể trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng. Việc phát minh thạch cao để phục vụ cho những nhu cầu này của người sử dụng. Sử dụng trần giả sẽ làm căn phòng bạn thêm hấp dẫn hơn với những nét hoa văn tinh xảo được trang trí trên trần nhà.
Trần nhà
Cần có cái nhìn tổng thể:
Bạn có thể làm cho một căn phòng nhỏ cảm thấy rộng ra mà không thay đổi diện tích bởi màu sắc. Nếu chọn màu sơn cho trần nhà bạn nên nghĩ tới những màu sắc nhẹ nhàng. Ví dụ bạn đang có bức tường sử dụng phun sơn màu xanh hoàng gia hay xanh navy thì màu trần nên sử dụng màu xanh nhẹ hơn một bậc so với màu hiện tại như vậy sẽ đánh lừa được cảm giác và khơi nới được không gian rộng ra.
Kết hợp màu sắc và trang trí:
Cần đặt trần nhà trong mối quan hệ với các đồ vật khác trong phòng để có sự phối hợp nhịp nhàng về màu sắc, kết cấu và cả hoa văn. Việc sản xuất tấm PVC đã cho người sử dụng thêm nhiều lựa chọn mới về sự kết hợp qua n hệ màu sắc, hình dáng, kích thước  với rèm cửa, sofa hay thảm nhà.
Trần nhà phun sơn đẹp
Trần nhà, màu tường:
Hai mảng này nếu bạn không cẩn thận chúng sẽ dẫn tới tình trạng ngôi nhà của bạn có thể hẹp hơn rất nhiều, bởi vậy bạn nên chú ý đặc biệt với những ngôi nhà có diện tích nhỏ việc kết hợp màu này lại càng trở nên quan trọng. Hãy nhớ tỷ lệ kết hợp màu sắc tường là 5:4:1.

Việc trang trí ngôi nhà rất cần thiết để thể hiện cá tính của chủ nhà cũng như sự tiện nghi, đó cũng chính là bộ mặt của gia đình bạn.
Design by Hệ Thống Seo