Khi ra ngoài không phải ta mặc gì cũng được mà chúng phải phù hợp với văn hóa công ty, nơi làm việc bạn chọn đồ sao cho vẫn thời trang mà lại không quá hở hang.
Áo ren: Khi muốn diện chất liệu ren đến công sở, bạn cần chú ý cách chọn kiểu dáng nếu không muốn mọi người nghĩ bạn đang mặc đồ ngủ ra đường. Hãy tránh xa những kiểu áo sát nách hay 2 dây việc này là rất cần thiết, nếu muốn diện đồ ren thay vào đó hãy lựa chọn những chiếc áo ren tay cộc hoặc tay lỡ.

Áo ren

Váy đầm mỏng và hở: Những chiếc váy maxi thướt tha không phù hợp để đến công sở. Nếu bạn vẫn muốn mặc những chiếc đầm dài, hãy lựa chọn chất liệu cứng cáp như kaki hay kate, có kiểu dáng hơi ôm như chân váy bút chì.
Váy đầm mỏng và hở

Quần short jeans: Giống như chân váy ngắn của bạn, bạn không nên diện quần shorts đến văn phòng. Thay vào đó, hãy lựa chọn những trang phục denim khác như chân váy jeans, đầm yếm hay quần jeans dáng suông.
Quần short jeans

Áo crop-top:  Loại áo này chỉ phù hợp nếu bạn đi dạo hay dự tiệc, có thể mặc những chiếc áo ngắn, kiểu dáng quyến rũ. Nhưng khi đến công sở, chiếc áo crop-top phải kín đáo và chỉn chu. Bạn hãy lựa chọn chân váy hoặc quần cạp cao để tránh lộ quá nhiều da thịt.
Áo crop-top

Khi tới công sở bạn hãy ăn mặc làm sao để người ta không đánh giá bạn quá xấu hoặc là thảm họa thời trang, hãy biết kết hợp để trở thành cô nàng công sở thật năng động cá tính nhé.
Tổng hợp: Phun sơn
Design by Hệ Thống Seo