Cùng với đội ngũ nhân viên giỏi và sự hiểu biết toàn diện về pháp luật Nam Việt Luật tự tin có thể cung cấp cho khách hàng các ý kiến tư vấn pháp lý hữu ích nhất trong mọi lĩnh vực đầu tư, điều kiện thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam ta một cách nhanh chóng và hiệu quả.

*Hồ sơ:
- Điều lệ doanh nghiệp;
- Bản đề nghị cấp giấy chứng nhận đầu tư;
- Báo cáo năng lực tài chính của nhà đầu tư;
- Giải trình kinh tế kỹ thuật hoặc Bản giải trình khả năng đáp ứng điều kiện đầu tư;
- Giấy tờ chứng minh địa điểm đầu tư;
- Hồ sơ pháp lý của nhà đầu tư (CMND hoặc hộ chiếu);

Thành lập công ty vốn nước ngoài 100%


Các nhà đầu tư cần biết trõ là sẽ được ký kết hợp đồng BCC để hợp tác sản xuất phân chia lợi nhuận, phân chia sản phẩm và các hình thức hợp tác kinh doanh khác, đối tượng, nội dung hợp tác, thời hạn kinh doanh, quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm của mỗi bên, quan hệ hợp tác giữa các bên và tổ chức quản lý do các bên thỏa thuận và ghi trong hợp đồng.

* Thủ tục đầy đủ:
- Dự thảo Điều lệ công ty phải có đầy đủ chữ ký: Người đại diện theo pháp luật, của chủ sở hữu công ty, của các thành viên  hoặc người đại diện theo ủy quyền đối với công ty TNHH; Người đại diện theo pháp luật, của các cổ đông sáng lập hoặc người đại diện theo uỷ quyền của cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần.
- Danh sách thành viên tương ứng với từng loại hình doanh nghiệp (theo mẫu I-8 hoặc I-9 của Quyết định 1088/2006/QĐ-BKH ngày 19/10/2006 hoặc mẫu II-4 của Thông tư 14/2010/TT-BKH ngày 04/6/2010 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư
- Quyết định ủy quyền/Văn bản uỷ quyền của nhà đầu tư cho người được uỷ quyền đối với trường hợp nhà đầu tư là tổ chức và Bản sao hợp lệ (bản sao có công chứng) một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đại diện theo uỷ quyền.
- Hợp đồng liên doanh đối với hình thức đầu tư thành lập tổ chức kinh tế liên doanh giữa nhà đầu tư trong nước và nhà đầu tư nước ngoài
- Trường hợp dự án đầu tư có sử dụng vốn nhà nước thì phải có văn bản chấp thuận việc sử dụng vốn nhà nước để đầu tư của cơ quan có thẩm quyền.
- Trong trường hợp, Nhà đầu tư ủy quyền cho tổ chức, cá nhân khác làm thủ tục đầu tư thì khi nộp hồ sơ tại Sở KHĐT phải xuất trình Giấy CMND/hộ chiếu/Chứng thực cá nhân hợp pháp và Văn bản ủy quyền.
Lưu ý : Các văn bản bằng tiếng nước ngoài phải được dịch sang tiếng Việt và có xác nhận của tổ chức có chức năng dịch thuật.

Còn một số chi tiết quan trọng khác để được tiến hành nhanh hồ sơ của bạn, vui lòng gọi số Hotline 0909.608.102 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất, chúng tôi đảm bảo những quy trình thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài sẽ đủ điều kiện cho bạn. Cám ơn đã tin tưởng và theo dõi những chia sẽ của chúng tôi.
Design by Hệ Thống Seo