Bạn đang có dự án thành lập công ty tổ chức sự kiện nhưng
chưa biết làm thế nào, có những thủ
tục thành lập công ty gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi
để biết thêm chi tiết về các bước cũng như những chức năng và quy trình.
Quy trình thành lập công ty tổ chức sự kiện
Các bước lập dự án
Bước 1: Quyết định những dịch vụ mà bạn muốn bán
Bước 2: Làm nghiên cứu thị trường, phân tích cạnh tranh
và phân tích SWOT.
Bước 3: Chuẩn bị kế hoạch kinh doanh cho công ty của bạn
>>xem thêm: thanh lap cong ty co phan
Bước 4: Dựa trên cơ sở kế hoạch kinh doanh, bạn hãy xác định
chi phí vận hành của doanh nghiệp.
Tức là chi phí để điều hành kinh doanh. Tất cả những chi phí
công ty bạn phải chi trả hàng tháng để vận hành và phát triển, đây là cơ sở để
bạn đưa ra kế hoạch doanh số nhằm đảm bảo nguồn tài chính để hoạt động và phát
triển theo kế hoạch dài hạn. Cũng vì đặc tính của ngành, nên kế hoạch doanh số
cũng sẽ khác nhau trong từng thời điểm của năm.
Bước 5: Trên cơ sở các chi phí điều hành, quyết định
chi phí của riêng bạn và hệ thống thang bậc lương cho nhân viên.
Bước 6: Tiếp cận các nhà đầu tư / đối tác kinh doanh của
công ty của bạn
Bước 7: Quyết định tên và logo của công ty của bạn
Tức là công việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của cho
công ty, cơ sở.
Bước 8: Địa điểm, tuyển dụng và tiếp thị
Bước 9: Đăng ký giấy phép kinh doanh cho công ty
Bước 10: Đăng ký và khai nộp thuế.
Đó là cả một quy
trình thành lập công ty trọn gói từ khi lập đề án cho tới khi kết thúc,
bạn có thể tham khảo từng bước để theo dõi và hoạch đinh, kiểm tra sao cho đúng
nhất.